IBThaiA1lessons

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2552

›
การถ่ายทอดความเป็นสัจนิยมใน “คนนอก”และ “สิทธารถะ” โดยกิรณา กิตติคูณธนา (กวาง) นักเรียนเกรด ๑๒ โรงเรียนนานาาติคอ...

มุมมอง: เมอโซและสิทธารถะ

›
มุมมอง: เมอโซและ สิทธารถะ โดยนางสาว อุมา ม้าศัล นักเรียนเกรด ๑๒ โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน มุมมอง คือกลวิธีในการเล่าเรื่อง...

"แสง" และ "เสียง" ในคนนอกและคนโซ

›
“แสง” และ “เสียง” ใน “คนนอก” และ “คนโซ” วิจารณ์โดย สิรีธร คุ้มสถิร (เบร) “แสง” เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความหวังและการเริ่มต้นของสิ่งมีชีวิต ...
วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ความเรียงเชิงเปรียบเทียบ

›
ผลกระทบจากสื่อใน “ดอกเลือด” และ “ตามตาต้องใจ” เขียนโดย สิรีธร คุ้มสถิร (เบร) เกรด 11 เรื่องสั้น “ดอกเลือด” ของ ศิลา โคมฉาย และ “ตามตาต้องใจ”...
วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2551

ลักษณะของผู้แต่งวรรณกรรมที่มีอิทธิพลต่อสังคม

›
ผู้แต่งแต่ละคนจะมีแนวคิดที่ตั้งใจนำเสนอวรรณกรรมแต่ละเรื่องแตกต่างกัน ซึ่งมักจะเกิดขึ้นตามแต่ผู้แต่งจะได้รับอิทธิพลจากสังคมในด้านใด โดยได้สร...
1 ความคิดเห็น:
วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2551

Grade 11 World literature 1: comparative essay

›
การเขียนเรียงความเชิงเปรียบเทียบ ขั้นตอนในการวางแผน ๑. กำหนดชื่อเรื่อง ซึ่งนักเรียนต้องอ่านหนังสือทั้งสามเรื่องก่อนให้ละ...
วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2551

การเรียนวิชาภาษาไทย IB ระดับ Higher

›
สวัสดี ผู้อ่านและนักเรียนของครูทุกคน ครูกุ้งมีความยินดีที่จะนำเสนอและต้อนรับทุกท่านทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิชาภาษาไทย ในโรงเรียนนานาชาติ ระบบ ...
1 ความคิดเห็น:
หน้าแรก
ดูเวอร์ชันสำหรับเว็บ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.